รีวิว

รีวิว คอลบาเด้นท์ ยาสีฟันของสายกินที่แท้ทรู

รีวิว คอลบาเด้นท์ ยาสีฟันของสายกินที่แท้ทรู

"ใครว่ายาสีฟันสมุนไพรใช้ยาก จ๋าแนะนำตัวนี้เลย คอลบาเด้นท์ จ๋าลองใช้แล้วรู้สึกชอบมาก เพราะเป็นยาสีฟันสมุนไพรที่ใช้ง่ายกว่าที่คิด ไม่ฝาดปาก และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของคราบอาหาร ลดกลิ่นปาก แถมเมื่อใช้อย่าเป็นประจำก็ยิ่งช่วยทำให้ฟันแข็งแรงและเหงือกแน่นกระชับมากขึ้น สามารถ Enjoy Eating ได้อย่างหมดห่วง เรียกได้ว่าเป็น ยาสีฟันของสายกิน เลยยทีเดียว"

ขอบคุณรูปภาพและการรีวิวจาก คุณ jahmoohh

"ฮัลโหลลลทุกคนน 💗🌈 วันนี้เรามีไอเท็มดีๆ มาแนะนำ แบบเรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยให้เรื่องของการทานอาหารเลยทีเดียว เพราะตัวนี้จะช่วยเรื่องลดกลิ่นปาก ลดการสะสมของคราบชาเขียวที่เราชอบกิน55555 นี่ยังไม่รวมกาแฟตั่งต่างอีกน้า ไอเทมนั้นก็คือยาสีฟัน ‘คอลบาเด้นท์’ เรียกได้ว่าเป็น ยาสีฟันของสายกิน ที่จะมาช่วยปกป้องดูแลฟันของเราให้แข็งแรง ทานอาหารแบบไม่ต้องกังวล นอกจากนี้ยังช่วยให้เหงือกแข็งแรง ปกป้องไม่ให้เกิดเลือดออกตามไรฟันน ดีมากกกกก นซดูรีวิวเลยโดนตกไปตามระเบียบ ด้วยความที่ชอบใช้สมุนไพรเพราะชอบกลิ่นของสมุนไพร"

ขอบคุณรูปภาพและการรีวิวจาก คุณ foodfit.wns

"ฟันแข็งแรงแล้ว รับสมัครคนกินbuffetเป็นเพื่อนค่า!! 😬

เป็นผู้หญิงรักการกิน ทั้งขนม ทั้งเนื้อ ทั้งbuffet ยิ่งกลับมาจัดฟันอีกรอบจะมีปัญหามากๆในการดูแลค่ะ
ฟันโดนทำร้ายจากการเคี้ยวของทอดกรอบๆ เคี้ยวผลไม้หรือเนื้อย่างของโปรด 🥩

ลองสั่ง คอลบาเด้นท์ มาจาก shopee ดู ครั้งแรกก็รู้สึกว่าปากหอมสดชื่นดีค่ะ พอใช้ติดต่อแทนยี่ห้อเดิมมาได้สักพักก็รู้สึกว่าฟันแข็งแรงมากขึ้น เคี้ยวทุกอย่างได้อย่างมีความสุข ไม่เจ็บฟันเวลาเคี้ยวอีกแล้ว เรียกได้ว่าเป็น ยาสีฟันของสายกิน เลยยย"

ขอบคุณรูปภาพและการรีวิวจาก คุณ BowieQty Rakrattanapong

"ช่วงนี้กินเก่งมากๆ กินคาวเสร็จตบของหวาน บางมื้อก็บุฟเฟ่ต์ ทำให้ฟันทำหน้าที่หนักมาก ไหนจะคอยช่วยให้เศษอาหารหลบซ่อน ไหนก็เจอของทอด ของกรอบ ของแข็ง ทำร้ายฟัน แต่พอมาเจอ ยาสีฟันของสายกิน ตัวนี้ ทำให้รู้สึกไม่ต้องกังวลใจ มีความสุขกับการกินมากๆ หลังจากใช้ครั้งแรก รู้สึกถึงความสดชื่นมากๆ รู้สึกฟันสะอาดมาก เพราะ คอลบาเด้นท์ เป็นยาสีฟันสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์ ช่วยลดกลิ่นปาก ละเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ช่วยลดปัญหาเสียวฟัน เลือดออกตามไรฟัน อย่างได้ผล เมื่อใช้เป็นประจำช่วยทำให้ ฟันแข็งแรง เหงือกแน่นกระชับ เลิกกังวลต่อไป แล้วหันมาใช้ คอลบาเด้นท์ กันเถอะ"

ขอบคุณรูปภาพและการรีวิวจาก คุณ Ploypapat Wong

"เป็นคนที่ชอบทานอาหารบุฟเฟ่ต์มาก ทำให้กังวลเรื่องปัญหาสุขภาพช่องปาก จนเพื่อนแนะนำให้ใช้ ยาสีฟันคอลบาเด้นท์ และหลังจากได้ลองใช้ไปสักพักหนึ่ง รู้สึกได้เลยว่าฟันแข็งแรงขึ้น กินอาหารได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ ด้วยยาสีฟัน คอลบาเด้นท์ ยาสีฟันของสายกิน"

ขอบคุณรูปภาพและการรีวิวจาก คุณ Marisa Karasorn

"ฮัลโหลลลล!! วันนี้ซอฟมียาสีฟันสมุนไพรที่เพื่อนแนะนำมาอีกที คือแบ่บว่าดีย์ ดีจริงๆ โดยเฉพาะสำหรับสายกินแบบซอฟ กินทั้งวัน กินแบบไม่สนใจสุขภาพฟันเลย ไม่ว่าจะเป็นของทอด ของหวาน ของแข็ง แต่!!! ตั้งแต่ที่ซอฟใช้ยาสีฟันคอลบาเด้นท์ รู้สึกได้เลยจริงๆไม่ว่าจะช่วยในเรื่องของ ช่วยลดกลิ่นปาก ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน ลดการสะสมของคราบอาหาร ชา กาแฟ และ เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ช่วยลดปัญหาเสียวฟัน ซึ่งก่อนใช้ซอฟเป็นบ่อย!! ใช้ยาสีฟันกี่ตัวๆมาก็ไม่ช่วย จนมาเจอยาสีฟัน คอลบาเด้นท์ ตัวนี้เท่านั้นแหละ บอกได้เลยว่าเป็น ยาสีฟันของสายกินที่แท้ทรู ฉันหยุดที่เธอเลยยยย~"

ขอบคุณรูปภาพและการรีวิวจาก คุณ Cholvirod Payonithisarn

" โดยส่วนตัว ศิเป็นคน Enjoy eatting ชอบเข้าคาเฟ่ กินกาแฟ หรือ อาหารตามสตรีทฟู๊ดอยู่บ่อยครั้งมาก เมื่อเรากินเก่ง สุขภาพปากและฟันก็ต้องสำคัญที่จะทำไห้เรามีความสุขกับการกินมากยิ่งขึ้น ดังนั้น ศิเลยเลือก คอลบาเด้นท์ ยาสีฟันสมุนไพร ที่ช่วยทำไห้ฟันของศิแข็งแรง ไม่มีคราบเหลืองมาก่อกวนใจ คนส่วนใหญ่เจอเรื่องคราบเหลืองติดฟันกันบ่อยมาก บอกเลยว่าเป็น ยาสีฟันของสายกินจริง ๆ เพราะทำไห้ไม่มั่นใจเวลายิ้มใช่ไหมคะ ดังนั้น ศิแนะนำคอลมาเด้นท์เลยค่ะศิใช้มาตลอด จนทำไห้ฟันของศิ ขาว และแข็งแรง เรียงสวย จนมั่นใจทุกครั้งเวลาที่เจอผู้คน อย่าลืมไปหาซื้อตามกันได้นะคะ"

ขอบคุณรูปภาพและการรีวิวจาก คุณ ศิรประภา ช่อดอกไม้

share :