รีวิว

รวม รีวิว คอลบาเด้นท์ ยาสีฟันของสายกินตัวจริง

รวมรีวิว คอลบาเด้นท์ ยาสีฟันของสายกินตัวจริง ยาสีฟันสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์ ฟันแข็งแรงเหงือกแน่นกระชับ ยาสีฟันสมุนไพร ที่ลูกค้าตัวจริงใช้ดีบอกต่อกันมาอย่างยาวนาน โดยวันนี้ทาง คอลบาเด้นท์ ขอรวบรวมการรีวิวจากผู้ใช้ตัวจริง

รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ aoftkavinwit
รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ aoftkavinwit

"ตัวช่วยดี ๆ สำหรับสุขภาพฟันและช่องปาก สำหรับคนชอบเคี้ยวน้ำแข็ง ดื่มน้ำอัดลมแถมต่อด้วยบุฟเฟต์ แบบ อ๊อฟ ต้องนี่เลย ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปาก Kolbadent ใช้ครั้งแรกรู้สึกลมหายใจหอมสดชื่นหลังใช้ไป 1 สัปดาห์ ฟันขาวขึ้น ยิ้มกว้างๆได้มั่นใจ เหงือกแข็งแรงกระชับขึ้น" คุณ aoftkavinwit

รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ cherpat_
รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ cherpat_

"เค้าเป็นคนชอบกินยำมาก ยิ่งใส่ปลาร้านัว ๆ คือแซ่บไม่ไหว🤤 แต่กลิ่นปลาร้าก็แรงอยู่น้าว่าไป🤣 เวลาจะถ่ายหนังเข้าฉากต่อไป รู้สึกไม่มั่นใจเลย จนต้องพึ่งยาสีฟัน kolbadent ให้ช่วยดับกลิ่นปาก ที่สำคัญยังทำให้ฟันแข็งแรงอีกด้วย ใช้แล้วรู้สึกมั่นใจขึ้นมาก แค่ฟันสวย กลิ่นปากหอมสดชื่น แค่นี้ก็เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองแล้ว🥰 เป็นยาสีฟันที่เหมาะสำหรับสายกินมากกก‼️✨ ห้ามพลาดเด็ดขาด เรื่องกลิ่นปากเป็นเรื่องสำคัญน้า💥" คุณ dawnyjubz

รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ dawnyjubz
รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ dawnyjubz

"เป็นคนชอบกินจุกจิกมาก กินน้ำเย็นน้ำหวาน กินทุกอย่างก็ว่าได้ พออายุมากขึ้นปัญหาเรื่องคราบฟันเหลืองเอย เสี่ยวฟันเอย กลิ่นปากไม่สดชื่นเอยย กังวลมากเลยแต่ตอนนี้หายห่วงเรื่องฟันไปเพราะได้ลองใช้ ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากของ Kolbadent มันดีมากกกก ทดลองใช้มาสักพักแล้ววปัญหาเรื่องฟันสีขึ้นเยอะรู้ว่าฟันขาวขึ้น เสี่ยวฟันน้อยลง กลิ่นปากหอมสดชื่นมากส่วนตัวกิ๊กให้ความสำคัญกับสุขภาพช่องปากมากๆอยากให้ฟันแข็งแรงเพื่อใช้กินอาหารไปนาน ๆ และกินอาหารได้อย่างไม่ต้องกังวลใจและมีความสุขกับการกิน ยาสีฟัน Kolbadent กิ๊กซื้อมาจากshopee เห็นรีวิวดีมาก ก็สั่งมาเลยสิคะ" คุณ kiikkizz

รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ kiikkizz
รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ kiikkizz

"บอกเลยสายบุฟเฟต์แบบแมค กินเยอะ กินหนัก ทั้งปิ้งย่าง ชาบู ของทอด ไอศรีม กินเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะแมคใช้ยาสีฟัน Kolbadent เป็นยาสีฟันสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์ มีส่วนผสมของข่อย, น้ำมันกานพลู, เกร็ดสะระแหน่ ช่วยลดกลิ่นปาก ลมหายใจหอมสดชื่น ลดการสะสมของคราบอาหาร ลดอาการเสียวฟัน และลดอาการเลือดออกตามไรฟันด้วย ช่วยให้ปากแข็งแรง ที่สำคัญเนื้อยาสีเนียนขาว แปรงแล้วไม่ฝาดปากด้วย สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแอพ Shopee, Lazada หรือ Facebook ได้เลย ง่ายเกิ๊นนนนนน ไปจัดเลย" คุณ macsuthisak

รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ macsuthisak
รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ macsuthisak

"กินของทอดทุกวันก็ต้องดูแลสุขภาพช่องปากด้วยน้า รักสุดก็ยาสีฟัน kolbadent คือดีต่อปาก ดีต่อฟัน ดีต่อเหงือก ดีต่อใจ เป็นยาสีฟันสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์ ลมหายใจหอมสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จะมีกลิ่นสมุนไพรหอมๆ ไม่แสบปาก แถมช่วยลดกลิ่นปากด้วยนะ ใช้ไปสักระยะรู้สึกว่าหินปูนลดลง ฟันและเหงือกแข็งแรงขึ้น ที่ชอบสุดคือฟันขาวขึ้นด้วยนะ" คุณ nnutnicha.s

รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ macsuthisak
รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ macsuthisak

"ใครว่ายาสีฟันสมุนไพรใช้ยาก ไปเจอตัวนี้มาแนะนำเลยของ คอลบาเด้นท์ ลองใช้แล้วเปลี่ยนความคิดเดิมๆเกี่ยวกับยาสีฟันสมุนไพร ผิดคาดมากเพราะอร่อยย เพราะเป็นยาสีฟันสมุนไพรที่ใช้ง่ายกว่าที่คิด ไม่ฝาดปาก และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของคราบอาหาร ลดกลิ่นปาก แถมเมื่อใช้อย่าเป็นประจำก็ยิ่งช่วยทำให้ฟันแข็งแรงและเหงือกแน่นกระชับมากขึ้น สามารถ Enjoy Eating ได้อย่างหมดห่วง เรียกได้ว่าเป็นยาสีฟันสำหรับสายกินเลยย" คุณ opalsora

รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ opalsora
รีวิว คอลบาเด้นท์ จากคุณ opalsora

share :